May 19, 2011 → The Top Ten Ways To Complete The Statement: “___ Ka Ba? Kasi ___”

May 19, 2011 → The Top Ten Ways To Complete The Statement: “___ Ka Ba? Kasi ___” – Sent in by Nyupigurl

  • Grace Gatdula – “Bagyo ka ba? Kasi the moment you left my area of responsibility, you left my heart in a state of calamity.”
  • Mr. Perk – “Czechoslovakia ka ba? Kasi ang hirap mong i-spellingin eh.”
  • Custer Winston – “Utot ka ba? Kasi di kita basta-basta pwedeng pakawalan eh.”
  • Darkmoonfaerie – “Shades ka ba? Kasi nagdidilim paningin ko pag nakikita kita eh.”
  • Corliss – “Ligaw na bala ka ba? Kasi sa iba ka nakalaan, pero ako ang tinamaan.”
  • Yontefian – “Straw ka ba? Kasi hindi ka lang sipsip, plastic ka pa!”
  • Tian26Jack – “Pangalan ba kita? Kasi sino nalang ako pag nawala ka?”
  • Fujiko – “Password ka ba? Kasi di kita puwedeng kalimutan, pero puwede kitang palitan.”
  • Humdinger – “Mahirap ka bang exam? Kasi mukhang sa yo ako babagsak eh.”
  • Aienn – “Gym ka ba? Kasi Feeling ko magwo-workout tayo eh.”

read all the top ten entries here —> chicogarcia.wordpress.com

Leave a Reply

